Điều khoản và Điều kiện

JBA Travelbox / Điều khoản và Điều kiện

Các điều khoản và điều kiện này tạo thành một thỏa thuận giữa bạn và JBA TRAVELBOX, Việt Nam. Bằng cách sử dụng trang web, bạn chấp nhận các điều khoản và điều kiện này. Các điều khoản và điều kiện có thể thay đổi bất cứ lúc nào và bạn có trách nhiệm kiểm tra các điều khoản và điều kiện này thường xuyên trong trường hợp có bất kỳ thay đổi nào. Tiếp tục sử dụng trang web sau khi thay đổi đã được thực hiện là bạn đã chấp nhận những thay đổi đó.

Trong Điều khoản & Điều kiện này, Từ “Công ty” dùng để chỉ JBA TRAVELBOX, Việt Nam. “Khách hàng” có nghĩa là bạn và Khách hàng có nghĩa là của bạn, người đồng ý mua chuyến du lịch và / hoặc bất kỳ người nào thay mặt bạn đồng ý mua các chuyến du lịch trọn gói, chuyến đi trong ngày, chuyến bay, thuê xe hơi và các dịch vụ du lịch khác được cung cấp bởi JBA TRAVELBOX, Việt Nam.

 

1 / Giá cả:

Tất cả các mức giá hiển thị trên trang web cho các tour du lịch, du lịch trên biển, khách sạn và thuê xe hơi đều được tính bằng đô la Mỹ. Nhóm của chúng tôi cập nhật mức giá theo mùa và tùy thuộc vào tình trạng sẵn có. Sẽ có các chương trình khuyến mãi đặc biệt vào các tháng nhất định trong năm. Chuyên viên tư vấn bán hàng của chúng tôi sẽ tư vấn cho Khách hàng về các chương trình khuyến mãi này (nếu có) tại thời điểm Quý khách yêu cầu.

 

2 / Đặt dịch vụ với JBA TRAVELBOX, Việt Nam:

Quý khách có thể đặt chỗ tại văn phòng của chúng tôi qua email: [email protected]. Chúng tôi sẽ trả lời yêu cầu của bạn trong vòng 24 giờ. Việc đặt phòng sẽ được xử lý ngay sau khi chúng tôi nhận được xác nhận của Khách hàng và tiền đặt cọc thanh toán theo hướng dẫn.

3 / Thanh toán bằng thẻ tín dụng:

Tất cả các giao dịch được xử lý an toàn bằng SSL (Lớp cổng bảo mật) tại hệ thống MasterCard. JBA TRAVELBOX không lưu trữ bất kỳ thông tin nào liên quan đến thẻ của bạn trong hệ thống JBA TRAVELBOX.

  • Hiện tại, hệ thống JBA TRAVELBOX chấp nhận thẻ VISA, MasterCard, JCB, American Express, Union Pay và các loại thẻ nội địa như Connect24.
  • Bạn phải xuất trình thẻ tín dụng đã được sử dụng để mua Dịch vụ và hộ chiếu của bạn để làm thủ tục nhận phòng.
  • Nếu bạn không xuất trình được thẻ tín dụng và hộ chiếu đã mua để xác minh, JBA TRAVELBOX có quyền từ chối (các) người giữ vé lên máy bay.
  • Chủ thẻ tín dụng phải ở trong nhóm đi du lịch.
  • Phí thanh toán của Visa, MasterCard, JCB và Union Pay là 3,3% Phí thanh toán của American Express là 3,85%

 

4 / Đặt cọc:

Chúng tôi yêu cầu đặt cọc thanh toán 50% cho các tour du lịch trọn gói, du lịch trên biển, cho thuê xe hơi và các dịch vụ du lịch khác để đảm bảo đặt phòng của bạn. Thanh toán đầy đủ sẽ được yêu cầu đối với các đặt phòng chuyến đi trong ngày hoặc các gói ngắn hạn được thực hiện trong vòng 15 ngày trước khi đến

Lưu ý: Chúng tôi yêu cầu thanh toán đầy đủ cho tất cả các tour du lịch, thư mời (để được chấp thuận thị thực tại sân bay) và đặt phòng khách sạn để phát hành phiếu thanh toán trước cho các dịch vụ của bạn.

5 / Thanh toán đầy đủ:

Thanh toán đầy đủ sẽ được nhận không muộn hơn 30 ngày trước khi bạn đến, hoặc nếu việc đặt phòng được thực hiện trong vòng 30 ngày kể từ ngày bạn đến, việc thanh toán đầy đủ phải được thực hiện khi có xác nhận của bạn. Tất cả các khoản thanh toán sẽ được thực hiện bằng chuyển khoản điện tín (chuyển khoản Ngân hàng) vào tài khoản công ty của chúng tôi:

Tên công ty:

Địa chỉ nhà:

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng:

MÃ SWIFT:

Lưu ý: Trong thời gian chờ đợi, chúng tôi cũng chấp nhận thanh toán bằng Western Union, Ủy quyền thẻ tín dụng hoặc thông qua tài khoản PayPal của chúng tôi. Khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn bán hàng thông báo phương thức thanh toán thuận tiện nhất để tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

6 / Phiếu quà tặng:

JBA TRAVELBOX, Việt Nam sẽ xuất hóa đơn và chứng từ chính thức cho bạn ngay sau khi chuyến đi đã đặt được xác nhận và hoàn tất thanh toán. Phiếu dịch vụ sẽ được gửi qua email / fax hoặc thư thường tùy theo ý muốn của bạn.

 

7 / Hoàn trả các dịch vụ không sử dụng:

Không thể hoàn trả hay đổi chỗ nào đối với chỗ ở, ăn uống, tham quan du lịch, vận chuyển hoặc bất kỳ dịch vụ nào khác đã bao gồm trong giá Tour mà thành viên Tour không sử dụng.

8 / Các thay đổi do Nhà cung cấp

 JBA TRAVELBOX, Việt Nam thực hiện Đáng tiếc, đôi khi cần sửa đổi và đôi khi xảy ra sai sót. Chúng tôi có quyền thay đổi hoặc sửa lỗi bất cứ lúc nào cả trước và sau khi xác nhận của chúng tôi. Thời gian bay, loại máy bay và lộ trình, lịch trình tàu và hành trình có thể thay đổi vì các lý do vận hành và kỹ thuật. Nếu cần thay đổi hành trình của bạn, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn ngay khi có thể.

9 / Việc hủy bỏ do Khách hàng thực hiện: 

Vì một số lý do nhất định, nếu Khách hàng phải hủy chuyến du lịch / dịch vụ du lịch đã đặt của mình với JBA TRAVELBOX, Việt Nam, chúng tôi sẽ rất tiếc vì không thể phục vụ Quý khách và sẽ chấp nhận việc hủy bỏ với mức phí và điều kiện hủy như được liệt kê dưới đây:

Từ 30 đến 16 ngày trước khi khởi hành 30% toàn bộ số tiền cộng với bất kỳ khoản phí ngân hàng nào phát sinh từ chúng tôi tại đây và bất kỳ khoản phí nào xảy ra với chúng tôi từ các nhà cung cấp dịch vụ của chúng tôi. Ít hơn 15 ngày trước khi khởi hành, bạn sẽ mất toàn bộ số tiền của mình.

Sẽ không được hoàn lại tiền cho bất kỳ sự sắp xếp mặt đất, tham quan, ăn uống hoặc chỗ ở khách sạn chưa sử dụng hoặc bỏ sót nào.

Để được hoàn tiền 100%, việc hủy hoặc thay đổi tour phải được thực hiện trước ít nhất 5 ngày đối với tour ghép chung bằng cách gọi hotline: +84 7 666 888 62(10 ngày đối với tour riêng) hoặc gửi email yêu cầu hủy.

Chúng tôi sẽ xác nhận email của bạn trong vòng 48 giờ làm việc. Nếu chưa nhận được email xác nhận, vui lòng gọi trực tiếp hotline để xác nhận nhanh chóng. Sẽ phải trả phí 100% nếu vắng mặt. Nói cách khác, nếu bạn không có mặt trong chuyến tham quan theo lịch trình, chúng tôi sẽ không hoàn lại tiền vì khả năng lấp đầy (các) chỗ ngồi của chúng tôi sẽ bị mất. Chính sách hủy đặt phòng GIT sẽ được thông báo riêng theo từng trường hợp

 

10 / Trường hợp bất khả kháng:

Nếu do hậu quả của “Trường hợp bất khả kháng” (như được định nghĩa bên dưới), JBA TRAVELBOX, Việt Nam có nghĩa vụ cắt giảm, thay đổi, gia hạn hoặc hủy bỏ Chuyến tham quan, bạn sẽ không có quyền yêu cầu bồi thường hoặc bất kỳ tổn thất nào phát sinh. do hậu quả của việc cắt giảm, thay đổi, gia hạn hoặc hủy bỏ Tour.

“Trường hợp bất khả kháng” có nghĩa là thiên tai, điều kiện thời tiết bất lợi, hỏa hoạn hoặc sự phá hủy khác đối với bất kỳ tàu thuyền, thủ công hoặc phương tiện nào được sử dụng liên quan đến kỳ nghỉ, phá hủy hoặc hư hỏng chỗ ở trong kỳ nghỉ, bạo loạn, chiến tranh, dân sự náo động, thực hiện hành động lập pháp hoặc chính phủ, chính quyền địa phương hoặc quân đội hoặc cơ quan khác, đình công, hoạt động công nghiệp, trưng dụng thiết bị, hỏng hóc cơ khí, thiếu nhiên liệu, mất khả năng thanh toán hoặc vỡ nợ của bất kỳ nhà cung cấp dịch vụ hoặc dịch vụ nào có liên quan đến Tour, gian lận liên quan đến JBA TRAVELBOX , Việt Nam.

11 / Tài liệu Du lịch:

Khách hàng phải có hộ chiếu hợp lệ và thị thực hoặc giấy phép cần thiết khi bắt đầu chuyến du lịch. Tất cả các tài liệu đó là trách nhiệm duy nhất của khách hàng. Cố vấn du lịch của bạn có thể hỗ trợ bạn nộp đơn xin các giấy tờ thông hành cần thiết theo yêu cầu. JBA TRAVELBOX, Việt Nam không chịu bất kỳ trách nhiệm hoặc nghĩa vụ nào đối với việc khách hàng không có được tài liệu thích hợp.

12 / Bảo hiểm các tour du lịch trọn gói: 

Các chuyến đi trong ngày và các dịch vụ du lịch khác của chúng tôi KHÔNG BAO GỒM BẢO HIỂM DU LỊCH, bạn bắt buộc phải mua bảo hiểm du lịch đầy đủ của riêng mình. Bạn có trách nhiệm đọc chính sách bảo hiểm của mình trước khi đi du lịch và đảm bảo rằng chương trình bảo hiểm cung cấp cho bạn mức bảo hiểm cần thiết.

13 / Trách nhiệm pháp lý: 

JBA TRAVELBOX, Việt Nam không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất, thương tích hoặc thiệt hại nào do Khách hàng gây ra. Khách hàng phải chịu thêm chi phí phát sinh do sự chậm trễ, tai nạn, thiên tai, hành động chính trị và tình trạng bất ổn.

14 / Khiếu nại:

Nếu bạn gặp sự cố trong chuyến đi của mình, thì yêu cầu pháp lý là bạn phải thông báo cho các nhà cung cấp có liên quan (ví dụ: chủ khách sạn hoặc hãng hàng không) càng sớm càng tốt.

Chúng tôi hy vọng rằng bất kỳ khiếu nại nào của bạn có thể được giải quyết một cách thân thiện và hiệu quả. Nhân viên Hoạt động của chúng tôi được trao quyền để giải quyết các khiếu nại tại chỗ. Tuy nhiên, nếu khiếu nại không được giải quyết để đáp ứng sự hài lòng của Khách hàng, có thể liên hệ với ban quản lý JBA TRAVELBOX, Việt Nam bất cứ lúc nào.

Bạn có thể liên hệ với Tổng Giám đốc của chúng tôi qua email tại [email protected] hoặc qua Đường dây nóng khách hàng: +84 7 666 888 62 (24/7) để được phản hồi nhanh chóng.

 

 

JBA TRAVELBOX Co., Ltd – Cập nhật Ngày 25 Tháng 7 Năm 2022